0933.666.161
(+84) 4. 2212.6633

Công ty cổ phần Trần việt nam

Cam kết của TranVietNam
Nguyên vật liệu
Nguyên vật liệu
Nguyên vật liệu được lựa trọn kỹ càng, đúng tiêu chuẩn
Tiến độ thực hiện
Tiến độ thực hiện
Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chúng tôi đảm bảo tiến độ.
Quy trình kiểm duyệt
Quy trình kiểm duyệt
Chúng tôi có một đội ngũ kiểm duyệt nghiêm ngặt từ nguyên liệu.
Chất lượng thành phẩm
Chất lượng thành phẩm
Thành phẩm khi hoàn thiện với chất lượng hoàn hảo, đáp ứng một cách tốt nhất 

VĂN HÓA TẶNG QUÀ



Những món quà dành cho các dịp lễ truyền thống như , kỷ niệm ngày thành lập, năm mới, đón nhận danh hiệu… giúp đưa hình ảnh tổ chức của bạn đến với nhiều đối tác, bạn bè hơn, đồng thời cũng gián tiếp làm cho mối liên hệ giữa bạn và đối tác của bạn trở nên tốt đẹp hơn.

Văn hóa tặng quà hiện đại
Ngày nay người ta có thể mạnh dạn nói rằng xã hội đang dần hình thành một “văn hóa tặng quà” trong giới kinh doanh hiện đại. Những quan niệm về quà tặng cũng ngày càng thoáng hơn và các đối tác luôn cố gắng tặng cho nhau những món quà thật độc đáo và có ý nghĩa. Giá trị món quà tặng giờ đây đã không còn được đo bằng số tiền người ta bỏ ra để mua nó, bởi vì có những món quà hoàn toàn không phải là vật chất. Nếu trước đây món quà càng đắt tiền và hữu dụng càng được đánh giá cao, thì nay người ta lại chú ý nhiều hơn đến chính thủ tục trao tặng: ai tặng, họ sử dụng những lời lẽ như thế nào, bầu không khí nào (vui tươi hay nghiêm trọng) xuất hiện sau khi món quà được trao… đúng như câu châm ngôn ngữ: “Cách cho đáng giá hơn của cho” vậy.

Những món quà đặc biệt

Quà tặng cho khách hàng và nhân viên thường chỉ là món đồ tượng trưng và mang ý nghĩa động viên để thắt chặt thêm lòng trung thành của họ đối với công ty, nên việc chuẩn bị có thể không khó khăn lắm. Nhưng còn quà tặng cho những nhân vật đặc biệt quan trọng, những đối tác kinh doanh có ảnh hưởng đến hoạt động của công ty bạn thì sao?

Khác với đồ lưu niệm bình thường, loại chỉ cần bỏ thêm chút công sức để biến thành món quà tặng mang dấu ấn của công ty bạn, quà tặng cho các đối tác thuộc hàng đặc biệt đòi hỏi một trí tưởng tượng phong phú và bạn phải cần đến sự trợ giúp của những gian hàng đặc biệt hay những cửa hàng cao cấp. Mọi việc còn phụ thuộc vào mức độ quan hệ giữa hai bên, cũng như phụ thuộc vào vị trí xã hội của người nhận. Có thể kể ra những món quà không mang tính vật chất được dành cho “giới thượng lưu” như: thẻ hội viên của những câu lạc bộ danh tiếng, dịch vụ cắt may cao cấp với mọi công đoạn đều được thực hiện bằng tay, quyền tham gia vào hội đua thuyền buồm…Nói chung, theo nhận xét của các chuyên gia, các món quà hạng đặc biệt ngày càng thể hiện khuynh hướng pha trộn thêm nhiều yếu tố cảm xúc và liên quan đến các hoạt động nghỉ ngơi, giải trí, thư giãn…

Tuy nhiên, việc tặng quà cho khách VIP không phải chỉ đơn giản là đưa ra một cái gì đó thật đắt tiền, mà vấn đề nằm ở chỗ không phải lúc nào bạn cũng biết được thói quen và sở thích của đối tác, nếu họ không phải là người thân hay bạn bè của bạn. Khi đó, bạn nên chọn cách an toàn hơn cả là tuân thủ đúng theo các nguyên tắc của nghi thức kinh doanh, nghĩa là tặng những món quà có tính chất trang trí hay vật dụng liên quan đến công việc, đồ dùng văn phòng, hay có thể là các chai rượu quý. Bạn không nên mạo hiểm vượt qua giới hạn của ranh giới này, bởi vì khi đó món quà của bạn có thể bị hiểu là đang che giấu một ẩn ý gì đó phía sau.

Nếu bạn muốn món quà của mình thật sự làm người nhận thích thú, đồng thời đánh giá cao thái độ nghiêm túc của bạn trong mối quan hệ đối tác giữa hai bên, bạn có thể cần đến sự trợ giúp của một vài kỹ năng hoạt động tình báo, nghĩa là tìm hiểu về đối tác (thị hiếu, phong cách, quan điểm…) thông qua một số nhân viên, đặc biệt là thư ký hay trợ lý của đối tác đó. Tất nhiên, việc dò hỏi như vậy không thể phát huy tác dụng trong mọi trường hợp vì nhiều lý do: không thể tiếp cận với người có thể cung cấp thông tin, thông tin có thể thiếu chính xác do bắt nguồn từ tình cảm cá nhân, hoặc do “tam sao thất bản” mà thông tin trở nên sai lệch…Vì thế, thông thường việc “chăm sóc” những đối tác đặc biệt quan trọng sẽ do chính lãnh đạo công ty đảm nhận.

Nói chung, người nhận càng có vị trí quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của bạn, món quà càng mang nhiều yếu tố cảm xúc, cách thức tặng quà càng bất ngờ, thì công đoạn chuẩn bị càng làm cho các công ty đau đầu. Điều mấu chốt bạn cần ghi nhớ ở đây là món quà tặng, dù cho đối tác VIP, cho nhân viên trong công ty hay cho khách hàng, nên là thứ gì đó hữu ích. Đôi khi món quà chỉ trị giá vài đồng, nhưng lại tỏ ra thiết thực hơn là một món quà đắt tiền, cầu kỳ nhưng vô dụng.
Đối tác
Các đối tác kinh doanh của công ty
Where you can buy Louis Vuitton Replica :

louis vuitton wallet replica cartier schmuck replica deutschland louis vuitton scarf replica replica cartier love bracelet Louis Vuitton wallet replica high quality louis vuitton replicas canada chloe bag fake Replica Fendi Backpacks hermes belt replica replique louboutin Louis Vuitton replica Bvlgari B.ZERO1 replica chanel sunglasses replica gucci imitazioni chanel replica louis vuitton neverfull replica Louis Vuitton Taschen replica replica louis vuitton m40780 imitazioni louis vuitton replica chanel wallet replica cartier love bracelet louis vuitton sling bag replica fake louis vuitton wallet Louis Vuitton wallet replica Louis Vuitton replica louis vuitton bumbag replica replica louis vuitton wallet replica goyard Hermes replica uk bracelet love Cartier replique louis vuitton wallet replica gucci replica high quality louis vuitton replicas canada louis vuitton imitate kaufen cartier bracelet replica louis vuitton wallet replica louis vuitton turkei online chanel bag replica gucci backpack replica Louis Vuitton wallet replica replica goyard louis vuitton messenger bag replica replica gucci shoes chanel backpack replica Borse Louis Vuitton false dove trovarl Replica chanel louis vuitton keepall replica goyard replica louis vuitton scarf replica Replica Louis Vuitton backpack

Công ty cổ phẩn trần việt nam

Thống kê truy cập

   Đang Online:     23 
   Truy cập:      829,735