0933.666.161
(+84) 4. 2212.6633

Công ty cổ phần Trần việt nam

Cam kết của TranVietNam
Nguyên vật liệu
Nguyên vật liệu
Nguyên vật liệu được lựa trọn kỹ càng, đúng tiêu chuẩn
Tiến độ thực hiện
Tiến độ thực hiện
Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chúng tôi đảm bảo tiến độ.
Quy trình kiểm duyệt
Quy trình kiểm duyệt
Chúng tôi có một đội ngũ kiểm duyệt nghiêm ngặt từ nguyên liệu.
Chất lượng thành phẩm
Chất lượng thành phẩm
Thành phẩm khi hoàn thiện với chất lượng hoàn hảo, đáp ứng một cách tốt nhất 

NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI MAY QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC VEST CÔNG SỞ NAM

Như chúng ta đã biết, đồng phục là nét văn hóa đặc trưng, tạo nên ấn tượng tốt cho hình ảnh của doanh nghiệp và góp phần không nhỏ trong việc quảng bá văn hóa của mỗi doanh nghiệp với đối tác và cộng đồng. Do đó, việc lựa chọn đồng phục thế nào cho phù hợp, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa hài hòa với hình ảnh thương hiệu và tạo cảm giác thoải mái thuận tiện nhất cho công nhân viên là điều đang được các nhà quản lí rất quan tâm.


Vest là trang phục sang trọng, thể hiện cá tính, đẳng cấp và thẩm mỹ của một người đàn ông thành đạt . Do đó việc chọn vest tôn lên được phong cách cá nhân là điều rất đáng được lưu tâm. Vậy khi chọn một chiếc áo vest bạn cần chú ý đến những điểm như sau: 
  1. Chiều dài vest từ trên xuống dưới phải bằng đầu ngón tay cái khi để bàn tay ép sát thân người, đây là chuẩn cho một chiếc áo vest lịch sự. Tuy nhiên với các kiểu áo vest mùa hè hoặc thời trang có thể ngắn hơn.
  2. Vai áo phải đứng theo phương thẳng đứng với bắp tay, kích cỡ bề ngang áo ôm vừa sát theo vòng ngực ( được xác định dựa trên số đo vòng ngực cộng thêm 12cm cho cử động và các lớp vải lót vừa đủ tạo dáng áo đừng và cảm giác thoải mái).
  3. Độ xuôi vai của từng người và kỹ thuật cắt may chuyên nghiệp sẽ quyết định đến độ phẳng của vai áo và cả dáng áo đẹp hay xấu.  Nếu độ xuôi vai không đúng vạt áo sẽ bị tỏa thành hình chữ V khi không cài nút hoặc khi cài nút thì hai ve áo sẽ bị đổ lệch, không đứng ngay ngắn trên thân áo.
  4. Áo vest đẹp là chiếc áo có tà trước và tà sau cùng nằm trên một đường thẳng, không bị cong vểnh hay oằng xuống.

Chọn vest phù hợp với hoàn cảnh mặc

  • Vest dự tiệc, lễ hội: thường dùng màu đậm như đen, xanh đen để nổi bật vẻ sang trọng; màu sáng như trắng, kem thể hiện sự trang trọng; màu đỏ,xanh… thể hiện sự nổi bật cần thiết cho dịp lễ hội. Nên chọn chất liệu vải tốt cho loại vest này.
  • Vest mặc đi làm, giao tiếp với đối tác: chọn màu không nổi bật nhưng vẫn thể hiện sự trang trọng như xanh rêu, xám, nâu… Loại vest này nên chọn vải có pha chút polyeste hoặc vải sợi thiên nhiên ít nhăn, giặt ủi được để tiện bảo quản và sử dụng. Vải lót bên trong cần chọn loại mỏng, nhẹ nhàng để có thể mặc thoải mái cả ngày làm việc.
  • Vest mặc theo kiểu khoác nhẹ khi đi du lịch, dã ngoại: có thể chọn loại vải caro, sọc, hoa tùy theo ý thích người mặc. Chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát như cotton, lien. Nên may vest một lớp để dễ mặc và dễ giặt ủi.
Hãy để tranvietnam.vn đưa những gợi ý tốt nhất và phù hợp nhất cho những bộ vest đồng phục dành riêng cho Doanh nghiệp của bạn, mang nét đặc trưng riêng, phong cách, lịch lãm nhé
Đối tác
Các đối tác kinh doanh của công ty
Where you can buy Louis Vuitton Replica :

louis vuitton wallet replica cartier schmuck replica deutschland louis vuitton scarf replica replica cartier love bracelet Louis Vuitton wallet replica high quality louis vuitton replicas canada chloe bag fake Replica Fendi Backpacks hermes belt replica replique louboutin Louis Vuitton replica Bvlgari B.ZERO1 replica chanel sunglasses replica gucci imitazioni chanel replica louis vuitton neverfull replica Louis Vuitton Taschen replica replica louis vuitton m40780 imitazioni louis vuitton replica chanel wallet replica cartier love bracelet louis vuitton sling bag replica fake louis vuitton wallet Louis Vuitton wallet replica Louis Vuitton replica louis vuitton bumbag replica replica louis vuitton wallet replica goyard Hermes replica uk bracelet love Cartier replique louis vuitton wallet replica gucci replica high quality louis vuitton replicas canada louis vuitton imitate kaufen cartier bracelet replica louis vuitton wallet replica louis vuitton turkei online chanel bag replica gucci backpack replica Louis Vuitton wallet replica replica goyard louis vuitton messenger bag replica replica gucci shoes chanel backpack replica Borse Louis Vuitton false dove trovarl Replica chanel louis vuitton keepall replica goyard replica louis vuitton scarf replica Replica Louis Vuitton backpack

Công ty cổ phẩn trần việt nam

Thống kê truy cập

   Đang Online:     4 
   Truy cập:      743,955